Dịch vụ Seeding Facebook là đã không còn quá xa lạ với các cá nhân, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, kinh doanh online muốn gia tăng tương tác, tăng độ nhận diện thương hiệu. Seeding không chỉ giúp tăng tương tác bài viết, thu hút sự quan tâm của khách hàng mà còn định hướng khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của người bán. Tuy nhiên seeding không dễ thực hiện, nếu seeding không hiệu quả sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản phẩm, thương hiệu của bạn. Vậy làm sao để thực hiện seeding Facebook hiệu quả nhất? Trong bài viết này, We-Creaton sẽ chia sẻ với bạn về các loại seeding thường được sử dụng cũng như thời điểm nên sử dụng seeding sẽ đem lại hiệu quả cao giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu.
Trước tiên, để thực hiện seeding được hiệu quả như mong muốn thì hãy cùng We-Creation tìm hiểu các loại hình thức, nội dung seeding đang phổ biến trên Facebook hiện nay.
Các loại hình thức và nội dung seeding Facebook phổ biến
Hình thức seeding Facebook phổ biến
Hai hình thức seeding phổ biến hiện nay thường được các doanh nghiệp sử dụng đó là seeding group và seeding fanpage.
Seeding group: là khi sử dụng những tài khoản Facebook dùng để seeding để đăng bài hay bình luận trong một hay nhiều group liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp để xây dựng và gia tăng uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu, sản phẩm.
Seeding fanpage: Seeding fanpage là hoạt động tương tác, tăng bình luận tích cực, tăng like, tăng share những bài viết trên Fanpage của doanh nghiệp quản lý từ nhiều khách hàng hay chính những nhân viên công ty. Việc này sẽ giúp Fanpage của doanh nghiệp đáng tin cậy hơn, độ nhận diện thương hiệu sẽ gia tăng, lan rộng và mang lại hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng đến doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
Xem thêm: Dịch vụ tăng comment, tăng tương tác – Gia tăng hiệu quả bài viết, thu hút khách hàng
Các loại nội dung seeding Facebook phổ biến
Seeding thảo luận: là việc tạo ra những nội dung, comment chia sẻ, thảo luận, trao đổi sôi nổi xoay quanh nội dung bài post có liên quan đến thương hiệu, sản phẩm để vừa thể hiện được đặc trưng của sản phẩm/thương hiệu lại giúp khách hàng tin tưởng hơn với doanh nghiệp của bạn.
Seeding hỏi đáp: thường sẽ là những comments tương tác đặt câu hỏi, đáp định hướng liên quan về sản phẩm để gây sự chú ý, tò mò hướng người đọc theo hướng tích cực, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
Seeding đặt hàng: chính là điều hướng khách hàng, thúc đẩy hành động đặt hàng, khiến khách hàng liên hệ nhờ tư vấn hay trực tiếp sẽ để lại thông tin số điện thoại, địa chỉ giao hàng.
Seeding tư vấn: Sẽ tạo ra các bài đăng, các bình luận, đánh giá trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ thực tế nhằm cung cấp những thông tin, kiến thức liên quan giúp người đọc định hình rõ về sự cần thiết, lợi ích của sản phẩm.
Thời điểm sử dụng dịch vụ Seeding Facebook hiệu quả
Dịch vụ seeding tuy mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cao nhưng không phải lúc nào sử dụng dịch vụ cũng mang lại hiệu quả cao, tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Thay vào đó, bạn nên chọn lọc những thời điểm mà khi áp dụng dịch vụ có thể tối ưu hiệu quả. We-Creation chia sẻ một số thời điểm chính nên sử dụng dịch vụ Seeding ngay dưới đây:
Sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi ra mắt sản phẩm mới
Khi ra mắt một sản phẩm/dịch vụ mới, bên cạnh triển khai chiến dịch quảng bá, sử dụng kết hợp thêm dịch vụ seeding Facebook là một trong những phương thức đơn giản giúp lan truyền nhanh thông tin đến khách hàng tiềm năng.
Ngoài những hình ảnh, thông tin quảng bá sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp thì seeding tăng comment, like, share hay seeding tạo sự tò mò khiến khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm/doanh nghiệp cũng sẽ kích thích quyết định mua hàng của khách hàng.
Xây dựng thương hiệu, nâng cao nhận diện và uy tín thương hiệu
Khi xây dựng thương hiệu muốn nâng cao, lan tỏa hình ảnh, uy tín thương hiệu trên diện rộng qua việc seeding là vô cùng cần thiết. Seeding Facebook không chỉ góp phần thu hút, tiếp cận khách hàng đến quan tâm sản phẩm/dịch vụ hiệu quả nhanh chóng mà còn là nền tảng vững chắc giúp chiến dịch Marketing thành công.
Qua việc seeding Facebook sẽ gia tăng tương tác, bình luận về sản phẩm, khiến khách hàng tò mò, khơi gợi cảm giác muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu, sản phẩm có đúng tốt không? Hay thương hiệu của bạn sẽ để lại ấn tượng, đọng lại trong tâm trí của khách hàng và sẽ quay lại vào một thời điểm nào đó.
Không chỉ vậy, bởi vì mạng xã hội có sự liên kết, gắn kết cao nên khi bạn tương tác một trang nào đó thì có thể bạn của bạn sẽ nhìn thấy và xuất hiện ở nhiều nơi hơn, sẽ lan tỏa đến nhiều người hơn. Điều này, sẽ giúp hiệu quả seeding tăng cao, nhận diện thương hiệu cũng lan rộng và nhanh chóng hơn.
Sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi cần thúc đẩy, gia tăng doanh số
Khi thương hiệu đã có được một chỗ đứng trên thị trường thì tiếp theo việc gia tăng doanh số cho công ty là rất nhanh chóng và dễ dàng nhưng vẫn cần có sự trợ giúp đắc lực từ seeding. Seeding đã giúp bạn tăng khả năng tìm kiếm thương hiệu thì việc chạy quảng cáo, seeding bình luận các bài viết một cách hiệu quả, đúng tâm lý người dùng sẽ giúp doanh thu của sản phẩm gia tăng đáng kể.
Tuy nhiên, khi seeding nên lưu ý không nên lạm dụng việc bình luận như chấm, thả icon, sticker vào bài đăng chứ không phải những thông tin về đánh giá, hỏi về sản phẩm mục đích cho bài viết hiển thị lên đầu. Bởi có thể chính điều này khiến khách hàng cảm thấy bài viết không mang nhiều ý nghĩa, làm ảnh hưởng đến họ, cùng sẽ hạn chế tương tác với bài chưa có người tương tác thật. Vậy nên việc sử dụng dịch vụ seeding Facebook người thật một cách hiệu quả sẽ thúc đẩy hành vi tương tác, mua sản phẩm và tăng doanh số nhanh chóng.
We-Creation – Đơn vị cung cấp dịch vụ Seeding Facebook, Group, Fanpage uy tín, chất lượng người thật
Hiện nay, dịch vụ Seeding đang là xu hướng phát triển thương hiệu, kinh doanh online của nhiều doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin đáng tin cậy từ khách hàng đã dùng mà còn mang đến niềm tin, sự hứng thú với sản phẩm dẫn đến hành vi muốn mua hàng.
Doanh nghiệp bạn đang muốn đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu, muốn gia tăng doanh số hay tìm một đối tác hỗ trợ seeding hiệu quả, chất lượng thì hãy liên hệ ngay We-Creation. Chúng tôi với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, seeding sáng tạo, khác biệt ở đa dạng ngành nghề mang đến hiệu quả bạn không ngờ đến, đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ seeding Facebook Group, Seeding Fanpage chất lượng tốt nhất.
We-Creation cung cấp dịch vụ seeding fanpage, seeding group người thật giúp tăng like, share, tăng comment, review đánh giá Fanpage,… theo ngành nghề hiệu quả
- Quy trình triển khai chi tiết: Lên kế hoạch, biên tập nội dung, đánh giá hiệu quả
- Tạo sự khác biệt thị trường, đa dạng kịch bản seeding
- Cam kết Nick thật – tương tác cao, là các tài khoản có insight khách hàng tiềm năng
- Nói không với nick ảo, nick mới lập
- Đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ
Liên hệ We-Creation để nhận tư vấn và báo giá chi tiết!
Xem thêm: Bảng giá dịch vụ Seeding Marketing – We-Creation
————————-
Thông tin liên hệ:
WE – CREATION – Đơn vị tư vấn kế hoạch Booking & Seeding chất lượng tại Hà Nội
Hotline: 038 775 6624
Email: lyduong.wecreation@gmail.com
Website: https://wecreation.vn/
Dịch vụ Seeding Facebook là đã không còn quá xa lạ với các cá nhân, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, kinh doanh online muốn gia tăng tương tác, tăng độ nhận diện thương hiệu. Seeding không chỉ giúp tăng tương tác bài viết, thu hút sự quan tâm của khách hàng mà còn định hướng khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của người bán. Tuy nhiên seeding không dễ thực hiện, nếu seeding không hiệu quả sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản phẩm, thương hiệu của bạn. Vậy làm sao để thực hiện seeding Facebook hiệu quả nhất? Trong bài viết này, We-Creaton sẽ chia sẻ với bạn về các loại seeding thường được sử dụng cũng như thời điểm nên sử dụng seeding sẽ đem lại hiệu quả cao giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu.
Trước tiên, để thực hiện seeding được hiệu quả như mong muốn thì hãy cùng We-Creation tìm hiểu các loại hình thức, nội dung seeding đang phổ biến trên Facebook hiện nay.
Các loại hình thức và nội dung seeding Facebook phổ biến
Hình thức seeding Facebook phổ biến
Hai hình thức seeding phổ biến hiện nay thường được các doanh nghiệp sử dụng đó là seeding group và seeding fanpage.
Seeding group: là khi sử dụng những tài khoản Facebook dùng để seeding để đăng bài hay bình luận trong một hay nhiều group liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp để xây dựng và gia tăng uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu, sản phẩm.
Seeding fanpage: Seeding fanpage là hoạt động tương tác, tăng bình luận tích cực, tăng like, tăng share những bài viết trên Fanpage của doanh nghiệp quản lý từ nhiều khách hàng hay chính những nhân viên công ty. Việc này sẽ giúp Fanpage của doanh nghiệp đáng tin cậy hơn, độ nhận diện thương hiệu sẽ gia tăng, lan rộng và mang lại hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng đến doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
Xem thêm: Dịch vụ tăng comment, tăng tương tác – Gia tăng hiệu quả bài viết, thu hút khách hàng
Các loại nội dung seeding Facebook phổ biến
Seeding thảo luận: là việc tạo ra những nội dung, comment chia sẻ, thảo luận, trao đổi sôi nổi xoay quanh nội dung bài post có liên quan đến thương hiệu, sản phẩm để vừa thể hiện được đặc trưng của sản phẩm/thương hiệu lại giúp khách hàng tin tưởng hơn với doanh nghiệp của bạn.
Seeding hỏi đáp: thường sẽ là những comments tương tác đặt câu hỏi, đáp định hướng liên quan về sản phẩm để gây sự chú ý, tò mò hướng người đọc theo hướng tích cực, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
Seeding đặt hàng: chính là điều hướng khách hàng, thúc đẩy hành động đặt hàng, khiến khách hàng liên hệ nhờ tư vấn hay trực tiếp sẽ để lại thông tin số điện thoại, địa chỉ giao hàng.
Seeding tư vấn: Sẽ tạo ra các bài đăng, các bình luận, đánh giá trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ thực tế nhằm cung cấp những thông tin, kiến thức liên quan giúp người đọc định hình rõ về sự cần thiết, lợi ích của sản phẩm.
Thời điểm sử dụng dịch vụ Seeding Facebook hiệu quả
Dịch vụ seeding tuy mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cao nhưng không phải lúc nào sử dụng dịch vụ cũng mang lại hiệu quả cao, tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Thay vào đó, bạn nên chọn lọc những thời điểm mà khi áp dụng dịch vụ có thể tối ưu hiệu quả. We-Creation chia sẻ một số thời điểm chính nên sử dụng dịch vụ Seeding ngay dưới đây:
Sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi ra mắt sản phẩm mới
Khi ra mắt một sản phẩm/dịch vụ mới, bên cạnh triển khai chiến dịch quảng bá, sử dụng kết hợp thêm dịch vụ seeding Facebook là một trong những phương thức đơn giản giúp lan truyền nhanh thông tin đến khách hàng tiềm năng.
Ngoài những hình ảnh, thông tin quảng bá sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp thì seeding tăng comment, like, share hay seeding tạo sự tò mò khiến khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm/doanh nghiệp cũng sẽ kích thích quyết định mua hàng của khách hàng.
Xây dựng thương hiệu, nâng cao nhận diện và uy tín thương hiệu
Khi xây dựng thương hiệu muốn nâng cao, lan tỏa hình ảnh, uy tín thương hiệu trên diện rộng qua việc seeding là vô cùng cần thiết. Seeding Facebook không chỉ góp phần thu hút, tiếp cận khách hàng đến quan tâm sản phẩm/dịch vụ hiệu quả nhanh chóng mà còn là nền tảng vững chắc giúp chiến dịch Marketing thành công.
Qua việc seeding Facebook sẽ gia tăng tương tác, bình luận về sản phẩm, khiến khách hàng tò mò, khơi gợi cảm giác muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu, sản phẩm có đúng tốt không? Hay thương hiệu của bạn sẽ để lại ấn tượng, đọng lại trong tâm trí của khách hàng và sẽ quay lại vào một thời điểm nào đó.
Không chỉ vậy, bởi vì mạng xã hội có sự liên kết, gắn kết cao nên khi bạn tương tác một trang nào đó thì có thể bạn của bạn sẽ nhìn thấy và xuất hiện ở nhiều nơi hơn, sẽ lan tỏa đến nhiều người hơn. Điều này, sẽ giúp hiệu quả seeding tăng cao, nhận diện thương hiệu cũng lan rộng và nhanh chóng hơn.
Sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi cần thúc đẩy, gia tăng doanh số
Khi thương hiệu đã có được một chỗ đứng trên thị trường thì tiếp theo việc gia tăng doanh số cho công ty là rất nhanh chóng và dễ dàng nhưng vẫn cần có sự trợ giúp đắc lực từ seeding. Seeding đã giúp bạn tăng khả năng tìm kiếm thương hiệu thì việc chạy quảng cáo, seeding bình luận các bài viết một cách hiệu quả, đúng tâm lý người dùng sẽ giúp doanh thu của sản phẩm gia tăng đáng kể.
Tuy nhiên, khi seeding nên lưu ý không nên lạm dụng việc bình luận như chấm, thả icon, sticker vào bài đăng chứ không phải những thông tin về đánh giá, hỏi về sản phẩm mục đích cho bài viết hiển thị lên đầu. Bởi có thể chính điều này khiến khách hàng cảm thấy bài viết không mang nhiều ý nghĩa, làm ảnh hưởng đến họ, cùng sẽ hạn chế tương tác với bài chưa có người tương tác thật. Vậy nên việc sử dụng dịch vụ seeding Facebook người thật một cách hiệu quả sẽ thúc đẩy hành vi tương tác, mua sản phẩm và tăng doanh số nhanh chóng.
We-Creation – Đơn vị cung cấp dịch vụ Seeding Facebook, Group, Fanpage uy tín, chất lượng người thật
Hiện nay, dịch vụ Seeding đang là xu hướng phát triển thương hiệu, kinh doanh online của nhiều doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin đáng tin cậy từ khách hàng đã dùng mà còn mang đến niềm tin, sự hứng thú với sản phẩm dẫn đến hành vi muốn mua hàng.
Doanh nghiệp bạn đang muốn đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu, muốn gia tăng doanh số hay tìm một đối tác hỗ trợ seeding hiệu quả, chất lượng thì hãy liên hệ ngay We-Creation. Chúng tôi với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, seeding sáng tạo, khác biệt ở đa dạng ngành nghề mang đến hiệu quả bạn không ngờ đến, đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ seeding Facebook Group, Seeding Fanpage chất lượng tốt nhất.
We-Creation cung cấp dịch vụ seeding fanpage, seeding group người thật giúp tăng like, share, tăng comment, review đánh giá Fanpage,… theo ngành nghề hiệu quả
Liên hệ We-Creation để nhận tư vấn và báo giá chi tiết!
Xem thêm: Bảng giá dịch vụ Seeding Marketing – We-Creation
————————-
Thông tin liên hệ:
WE – CREATION – Đơn vị tư vấn kế hoạch Booking & Seeding chất lượng tại Hà Nội
Hotline: 038 775 6624
Email: lyduong.wecreation@gmail.com
Website: https://wecreation.vn/