CHUCOS là thương hiệu mỹ phẩm chỉ định độc quyền được nghiên cứu, sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản. Với triết lý cá nhân hóa quy trình chăm sóc da khoa học tại nhà, Team Chucos mong muốn mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe của làn da của bạn.
Chiến dịch seeding cho dòng sản phẩm Shape Face 4D Mask và Kem chống nắng I’m Sun Care Multi Base mà Chucos kết hợp với We=Creation có mục tiêu tạo Viral Marketing thông các bài đánh giá review sản phẩm, thảo luận về sản phẩm từ đó phủ rộng thương hiệu trên các kênh truyền thông nhằm tiếp cận được nhiều người nhất có thể.
Cuộc thảo luận
Reach
Tháng
Theo đó, We=Creation đã triển khai kế hoạch Seeding cho Chucos qua 3 giai đoạn chính, bao gồm: tìm hiểu insight công chúng mục tiêu, biên tập nội dung và lên kế hoạch seeding, triển khai và đo lường trong thời gian diễn ra chiến dịch.
Sau khi tìm hiểu, phân tích được sản phẩm, đối tượng công chúng mục tiêu mà We=Creation hướng đến đa phần là nữ, độ tuổi từ 22-35 ở các thành phố lớn, có mức thu nhập trung bình-khá, có kiến thức cơ bản về skincare, xu hướng lựa chọn Dược mỹ phẩm lành tính, yêu thích và tìm hiểu về skincare. Chucos cung cấp một giải pháp cho làn da khỏe đẹp từ bên trong để bạn luôn tự tin. Insight sẽ là “ Phụ nữ muốn đẹp thì makeup, muốn tự tin thì chăm sóc da”. Không có sự tự tin thì phụ nữ không thể giải phóng được thần thái, khí chất.