Chiến dịch seeding cho dòng sản phẩm Expertbook mà Asus kết hợp với HP Agency có mục tiêu tạo ra các bài đánh giá, thảo luận về sản phẩm từ đó phủ rộng thương hiệu trên mạng xã hội Facebook và Youtube.
Theo đó, We-Creation đã triển khai kế hoạch Seeding cho Asus qua 3 giai đoạn chính, bao gồm: tìm hiểu insight công chúng mục tiêu, biên tập nội dung là lên kế hoạch seeding, triển khai và đo lường trong thời gian diễn ra chiến dịch.
Sau khi tìm hiểu, phân tích sản phẩm, công chúng mục tiêu mà We-Creation hướng đến đa phần là nam, độ tuổi từ 22-35, người sắp hoặc đã đi làm, nghề nghiệp là dân văn phòng. Đối tượng công chúng này có khả năng mong muốn một chiếc laptop phù hợp với những đặc tính: nhẹ, pin sử dụng lâu. Insight của nhóm này là laptop dù không cần quá khủng, nhưng vẻ ngoài cần gọn, đẹp lịch sự và nhẹ nhàng dễ cầm để làm việc.
cuộc thảo luận
Reach
Tháng
Ở bước biên tập nội dung và lên kế hoạch Seeding, We-Creation đã lên các nội dung/ comment với thông điệp xoay quanh các điểm mạnh của Expertbook mà phù hợp với nhu cầu, sau đó nghiên cứu time online/ hành vi tương tác cũng như các kênh truyền thông tập trung nhiều đối tượng công công chúng.
Trong quá trình triển khai chiến dịch, We=Creation sẽ theo dõi và cập nhật số lượng comment/ luồng thảo luận theo thời gian thực để Asus cũng như We=Creation có thể kiểm soát va xử lý nếu có vấn đề phát sinh.