DTR Việt Nam x We-Creation
Chiến dịch triển khai Seeding trải qua 3 giai đoạn chính: tìm hiểu insight, biên tập và lên kế hoạch nội dung seeding, triển khai- đo lường.
Đối tượng công chúng mục tiêu của chiến dịch là nam/ nữ, độ tuổi trải dài từ 18-40, người hay phải sử dụng đồ công nghệ, người thích tìm hiểu/ sử dụng phụ kiện công nghệ chính hãng và chất lượng. Insight của nhóm người này quan tâm đến hiệu quả sử dụng sản phẩm, giá cả không quan trọng.
Nắm bắt được điều đó, We-Creation đã biên tập nội dung Seeding xoay quanh các yếu tố chất lượng của sản phẩm như: sạc nhanh, thiết kế đẹp chống va xước tốt; đạt chất lượng kiểm định Châu u, tương thích nhiều thiết bị.. sử dụng bài PR trên các group/ forum liên quan đến công chúng mục tiêu và đã theo dõi, đo lường suốt thời gian diễn ra chiến dịch.
Cuộc thảo luận
Reach
Tháng